Việc triển khai, tích hợp CRM và ERP là lộ trình đã được lãnh đạo 2 bên thống nhất ngay khi bắt đầu dự án. Dù còn nhiều khó khăn nhưng với kinh nghiệm tư vấn, triển khai của đội dự án Gimasys cũng như sự am hiểu nghiệp vụ của CBNV POPS, hệ thống sẽ nhanh chóng được hoàn thành, đem lại cho POPS một nền tảng ERP vững chắc, là cốt lõi để doanh nghiệp Chuyển đổi số thành công
Ông Đinh Kiến Quốc – Tổng Giám đốc Công ty Gimasys chia sẻ về sự hợp tác chiến lược với POPS Worldwide

Về khách hàng
POPS Worldwide (Công ty Cổ phần Phong Phú Sắc Việt) là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh nội dung giải trí kỹ thuật số tại Việt Nam. Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ truyền thông, POPS tiến đến việc mở rộng quy mô kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác, và đã lần lượt có mặt tại Thái Lan, Singapore và Indonesia
Lĩnh vực
Dự án triển khai
Đối tác và giải pháp triển khai
Khó khăn, thử thách
Công ty quy mô đa quốc gia với mô hình kinh doanh riêng biệt, không đồng nhất dẫn đến việc quản lý không hiệu quả
Nhiều thao tác thủ công dẫn đến sự nhầm lẫn trong việc kiểm soát dữ liệu, sai số nhiều, thời gian xuất báo cáo lâu, có độ trễ lên đến 15 – 20 ngày
Lý do chọn NetSuite
Nền tảng công nghệ mạnh mẽ
Quản lý xuyên suốt các đơn vị thành viên
Nâng cao năng lực quản lý và theo kịp sự thay đổi của thị trường
Lợi ích
Oracle Netsuite giúp POPS Worldwide tạo dựng nền móng cho quá trình Chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Xây dựng quy trình vận hành thống nhất giữa các công ty thành viên, dữ liệu được quản lý trên một nền tảng duy nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho các quyết định đầu tư, hay giảm thiểu rủi ro trong quản trị doanh nghiệp.
Cải tiến và tạo sự liên kết giữa các quy trình bán hàng, mua hàng, tài chính – kế toán.
Người dùng có thể truy cập thông tin liên quan mọi lúc mọi nơi, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, từ đó tăng năng suất lao động.
Phạm vi ứng dụng
Mua hàng (Procure To Pay): Xây dựng quy trình lựa chọn nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp xây dựng các workflow liên quan đến quy trình phê duyệt tương ứng để giảm thiểu và tối ưu hóa thời gian lên đơn hàng.
Bán hàng (Lead to cash): Quy trình giúp kết nối dữ liệu giữa các phòng ban trong công ty, từ bộ phận Marketing đến Sales, Kế toán.
Quản lý Tài chính (Financial management): Với hệ thống dữ liệu được kế thừa từ các phòng ban, phân hệ tài chính của POPS Worldwide giúp xử lý thông tin trong doanh nghiệp một cách chặt chẽ, chính xác và tức thời, từ đó tối đa hóa năng suất làm việc của cán bộ nhân viên hay giúp ban lãnh đạo luôn có được những thông tin chính xác, kịp thời về tình hình tài chính của doanh nghiệp.
Quản lý Tài sản cố định (Fixed Asset Management): Giúp doanh nghiệp quản lý các tài sản, lưu chuyển tài sản giữa các phòng ban trong công ty.
Quản lý hợp nhất tập đoàn đa công ty (Multi-company Management – Oneworld): Quản trị sự liên kết, thuận tiện kiểm soát các giao dịch giữa các công ty thành viên tại các nước.
Nguồn: https://g-erp.co/khach-hang/pops-worldwide-case-study/